Về chúng tôi

TOHANO

Chơi Video

TRIẾT LÍ KINH DOANH

Sức mạnh của TOHANO nằm ở giá trị mà chúng tôi mang lại cho khách hàng, luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất cùng sự chú ý đặc biệt trong từng chi tiết.

Công ty luôn hỗ trợ tạo điều kiện để nhân viên hiện thực hóa giá trị của mình bằng cách thiết lập hệ thống đánh giá khoa học để đo lường hiệu quả công việc nhằm đưa ra những đánh giá, khuyến khích khách quan, công bằng thúc đẩy động lực phát triển.

Sứ mệnh

TOHANO cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng với giải pháp chuyên nghiệp, kinh tế hoàn toàn đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Chúng tôi mong muốn hiện thực hóa một thế giới an toàn, lành mạnh và tốt đẹp hơn, đồng thời coi sự đổi mới là động lực phát triển bền vững để khẳng định tầm vóc, sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng.

Tầm nhìn

Trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sử dụng trong giải pháp hạ ngầm, nỗ lực tạo ra giá trị thiết thực cho khách hàng và xã hội.

Giá trị cốt lỗi

UY TÍN

TRÁCH NHIỆM

Chất lượng là ưu tiên trọng tâm hàng đầu của chúng tôi. Tại TOHANO, chúng tôi luôn nỗ lực tối đa để cung cấp chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ ổn định. Chữ tín là giá trị cốt lõi hàng đầu của doanh nghiệp đồng thời đảm bảo cho sự phát triển bền vững của TOHANO. Doanh nghiệp thực hiện mô hình quản lý tinh gọn, có trách nhiệm với các sản phẩm tạo ra, chuẩn hoá hoạt động và quản lý chất lượng toàn diện.

Phát triển bền vững

Trách nhiệm cộng đồng

Chúng tôi đề cao tư duy Hợp tác để cùng phát triển, luôn tin tưởng, tôn trọng đồng thời tập trung vào việc tạo ra doanh thu bền vững cho khách hàng, bạn hàng, đối tác, nhà cung cấp, công ty và các bên liên quan.
Luôn theo đuổi mục tiêu chỉnh trang đô thị đồng thời cam kết sản xuất xanh, tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, bảo vệ môi trường.

Xây dựng, chuyển đổi
và kết nối tới tương lai

Sản phẩm chuyên dụng để bảo vệ cáp điện và cáp viễn thông được sản xuất bởi dây chuyền, công nghệ hiện đại với nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, đáp ứng các tiêu chuẩn TCVN 7997:2009, TCVN 8699:2011 và các chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
TOHANO được hỗ trợ bởi các nhà sản xuất tiên tiến và đáng chú ý nhất trên thế giới, cho phép chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm được chế tạo chất lượng, dẫn đầu về công nghệ trên thị trường hiện tại.

0 +

Nhân sự lao động

0 +

Đi đầu tiên phong

0 +

Khách hàng tin tưởng

Tận tâm vì thành công của khách hàng

Công ty cổ phần Vật Liệu Mới Top Hà Nội – TOHANO là nhà cung cấp các sản phẩm nhựa được sử dụng trong giải pháp hạ ngầm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất cho những công trình, dự án lớn trong các lĩnh vực xây lắp, chiếu sáng, điện lực, viễn thông…trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam.

Công ty

Công ty

Công ty

Công ty

Công ty

Công ty

Công ty

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Triết lý của chúng tôi là thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách hàng trong lĩnh vực xây lắp, chiếu sáng, điện lực, viễn thông…

Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

TOHANO được hỗ trợ bởi các nhà sản xuất tiên tiến và đáng chú ý nhất thế giới, cho phép chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm được chế tạo chất lượng, dẫn đầu về công nghệ trên thị trường hiện tại.

Nhà sáng lập

Manh Nguyen

Manager

The emotional journey of two hopelessly in love youngsters, a young girl, Kizie, suffering from

Hanh Nguyen

Maketing Manager

The emotional journey of two hopelessly in love youngsters, a young girl, Kizie, suffering from

Manh Nguyen

Manager

The emotional journey of two hopelessly in love youngsters, a young girl, Kizie, suffering from

Đội ngũ nhân viên

FACTORY

Luôn sẵn sàng

Sở hữu nhà máy có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tất cả máy

móc đều được TOHANO nhập khẩu từ Hàn Quốc